Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017


Chiếu theo sự chuyển vận âm dương ngũ hành trong vũ trụ vận mênh năm 2017 (Đinh Dậu 2017- 2018) tiểu vận đóng tại cung Mão hành mộc thuộc hướng “ Chính đông” đối mang tuổi này là Bại Địa: Xấu.

Tọa cung tiểu vận sở hữu các sao cố định: Quan Đới, Tuế Phá, Thiên Hư, Triệt.
Cung xung chiếu với những sao cố đinh: Thái Tuế, Thiên Việt, Đại Hao, chiêu mộ, LN Văn Tinh, Thiên Khốc.
Cung Nhị hợp mang những sao: Thiếu Duong, Bệnh Phù, Tử, Địa Võng.
Cung tam hợp mang các sao cố đinh: Điếu Khách, Quan Phù, Quả Tú, Kình Dương, Thai, Thiên Mã, Thiên Phúc, Dương Phù, Tang Môn, Thiên Khôi, Hỷ Thần, Cô Thần,Bệnh.

Luận giải tử vi tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 năm 2017

Theo như trên, mang thể luận đoán tổng quát tử vi tuổi Đinh Sửu 2017 khá tiện lợi về mặt học hành và thi cử. Trong năm nay bản mệnh mang âm phù dương trợ không những thế quý cô cũng lưu ý về vấn đề sức khỏe, di chuyển và ốm đau nên kỹ lưỡng. Trong tình cảm thì 2017 cũng sở hữu nhiều biến động tan rồi lại hợp, hợp rồi lại tan.Những vật phẩm phong thủy mixi mang ý nghĩa cát tường là giải pháp để đón lành, tránh dữ, giúp cho gia đình được bình an, may mắn về tài lộc


Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2017 nữ mạng về phương diện ngoại giao và việc khiến

Trong năm nay, về phương diện ngoại giao và công việc của quý cô tuổi Đinh Sửu sẽ mang sự thay đổi chỗ ăn ở và chỗ làm, ra ngoài thì khá mọi người giúp đỡ.

Tử vi 2017 về bình diện tình cảm của tuổi đinh sửu nữ mạng

Theo tử vi 2017 Đinh Sửu nữ mạng tại cung phu thê của quý cô mang Cô Thần, Quả Tú, Tang Môn chủ về sự buồn phiền trong tình cảm. do vậy, về tình cảm sẽ mang nhiều biến động, tuy nhiên quý cô đừng quá lo lắng vì những biến động này ko to vè sẽ qua nhanh thôi.

Về phương diện tiền nong

Xem tử vi Đinh Sửu 2017 nữ mạng cho biết tiền bạc của quý cô cũng chỉ đủ để tiêu pha chứ ko có tích trữ hay dư kém chất lượng khá. vì vậy, quý cô cần tính toán, ăn xài hợp lý.Cách chọn quả cầu phong thủy mixi cho văn phòng. Cầu thạch anh là vật phẩm thường dùng trong phong thủy nhằm chiêu tài hóa sát, đem lại vận may về sức khỏe

Về phương diện sức khỏe của tuổi Đinh Sửu năm 2017

Đối có sức khỏe của quý cô Đinh sửu năm 2017 rất cần phải chăng chú trọng. Năm nay, bản mệnh nên chú ý về máu huyết và tuyến phố tiêu hóa và bệnh đau đầu. giữ giàng sức khỏe, chế độ dinh dưỡng hợp lý và đoàn luyện thường xuyên sẽ giúp quý cô tránh được những hạn xấu về sức khỏe trong năm nay.

bí quyết giải hạn sao Mộc Đức cho người tuổi Đinh Sửu năm 2017

Để giải hạn năm 2017, đầu năm bản mệnh nên cúng sao giải hạn sao Mộc Đức . Mỗi tháng cúng ngày 25, sao Mộc Đức giáng trần. Khi cúng sở hữu bài vị màu vàng (hoặc xanh) phải chăng viết như sau : “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”. Lúc cúng thắp 20 ngọn đèn, đặt bàn day mặt về hướng chánh Đông lạy 20 lạy. Cúng lễ lúc 19 -21 giờ .Mồng một tết nên phát xuất hướng đông nam để nghênh tiếp tài thần vào khi 00h đến một h sáng.Mồng 1 tết nên xuất phát hướng Đông Nam để nghênh tiếp tài thần, đi trong khoảng 00h đến một giờ sáng.

Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức thuộc hành Mộc thì quý cô tuổi Đinh Sửu nên đeo trang sức đá quý màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hoặc sử dụng màu đen thuộc hành Thủy, để Thủy sinh mộc càng thêm khá, như đeo đá quý màu đen hoặc màu xanh dương như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen, Lam Bảo (Ngọc lam)… Xem sim phong thủy để biết tốt số nào hợp với mệnh và đem lại rộng rãi tài lộc cho gia chủ.Đeo Tay vòng tay đá phong thủy mixi đã trở thành vật phẩm trang sức đẹp và quen thuộc đối với mọi người.

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2017 nữ mạng theo từng tháng

Tháng giêng: Đầu năm 2017 vui xuân mà lại lại sở hữu rộng rãi chuyện buồn trong tình cảm hay trong gia đình.
Tháng hai: sở hữu rộng rãi tin đáng mừng đưa tới nhất là trong chuyện tình cảm và trong nhà có tin mừng về thêm người hay thêm của.
Tháng ba: Cận thận hạn chế xa những loài thú dữ và trong tháng này thì gia cảnh mang chuyện buồn .
Tháng Tư: Tháng này chìm đắm trong tình ái lứa đôi ,và chú ý công việc học hành đều bất lợi.
Tháng năm: tiền bạc chi tiêu rộng rãi và nên kỹ lưỡng về sức khỏe và các vật nhọn đâm phải.
Tháng sáu: Trong nhà với sự tu tạo lại nhà cửa, hay thay đổi nơi ăn chốn ở và cận thận các giấy má can dự tới luật pháp.
Tháng bảy: Tháng này mọi việc đều tiện dụng và có âm phù trong tháng này .
Tháng Tám: Tháng này tình cảm bất hòa gia trung sáo trộn , mối người 1 ý và cận thận xe pháo di chuyển và cân thận trong họ với tang.
Tháng chín: Mọi việc đều thông thường ngoài ra nên đề phòng bệnh tật ốm đau
Tháng mười: tiền bạc bị hao tán và chú ý lời ăn tiếng nói.
Tháng mười một: Tháng này thì công việc họ hành đều bất lợi ,và chú ý về bệnh tiêu hóa.
Tháng chạp: Tháng này thì tình cảm giảm sút ,làm ăn ko khá ,và chú ý tỷ mỉ mất đồ .

Năm 2017 tuổi Đinh sửu nữ mạng sẽ hợp sở hữu những tuổi Ất, Tỵ, Dậu và khắc mang tuổi Giáp, Thìn, Tuất.
Hợp sở hữu màu đen, trắng – Khắc sở hữu màu đỏ, xanh

Lá số tử vi 2017 Đinh Sửu nữ mạng cũng cho biết năm nay, quý cô giả dụ gặp hoàn cảnh khó thì phải nhẫn nại chờ thời, đừng nóng tính và phải tiêu dùng hết ý chí tâm tình để khắc phục những vấn đề đó. Đầu năm với phần cạnh tranh, giữa năm và cuối năm nếu như biết kiên cường dứt khoát thì mọi việc sẽ được như ý. Tuổi Sửu là người đã đẹp, đoan trang và luôn có một tấm lòng đạo đứa chân thật, vì vậy mà mọi việc tốt thành công dễ dàng. trung niên lập nghiệp quang vinh, hậu vận phát phước cập hưởng tiền của chi mạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên kết