Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016


Cùng bói vui luận giải giấc mơ thấy hình sông núi nhé1
khi bạn mơ thấy mình qua sông là mọi việc tiện dụng, phổ biến tin tốt đến. nhà buôn mơ đi qua sông là với thể chuyển lỗ thành lãi.
>>> Xem ngay luận giải giấc mơ bạn đang quen một nửa lý tưởng
Mơ thấy sông

Mơ thấy một mẫu sông cạn khô hàm ý gần chịu tổn hại.
Mơ thấy mình qua sông là mọi việc thuận lợi, phổ biến tin khá đến.
thương gia mơ đi qua sông là có thể chuyển lỗ thành lãi.
tù mơ đi qua sông là điềm tốt, dự báo sắp khá ra tù.
dân cày mơ mình sông dâng lũ lụt là đường thăng tiến gặp trở lực.
phụ nữ mơ thấy chìm trong nước là sẽ sinh con trai.
Nam giới mơ thấy chìm trong nước thì cơ thể khoẻ mạnh.


Mơ thấy núi



Mơ thấy núi mang mây mù – hành vi giới tính gặp sóng gió.
Mơ thấy mình bay trên núi như 1 chú chim nhỏ – ám chỉ tình yêu phát triển nhanh, với thể mới từ cầm tay đã chuyển thành sự va chạm cơ thể.
Mơ thấy núi bị cháy – sở hữu nạn về tuyến đường nước, chú ý giảm thiểu xa các nơi gần ao, hồ, sông biển…
Mơ thấy mình khiêu chiến trên núi – thành tích học tập tiến bộ, đặc trưng là các môn kỹ thuật, sẽ xuất hiện đa dạng thành tích phải chăng.
Bạn đã xem bói tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2017 chưa? Xem ngay nhé!
Mơ thấy mình đứng trên đỉnh núi cảnh báo mặt tình cảm có đa dạng phiền não. Ngoài việc tình yêu thì bạn cũng sẽ bị 1 số người khác thu hút khiến cho lập trường tình cảm bị lung lay.
Mơ thấy mình chạy từ đỉnh núi xuống – mối quan hệ thị trấn giao gặp chiều hướng xấu, những người bất mãn sở hữu bạn sẽ dần dần được hóa giải.
Mơ thấy mình đứng dưới chân núi nhìn lên cao diễn tả những hi vẳng cuối năm được thực hành. giả dụ bạn mang mong muốn du hý nước ngoài thì sẽ thành hiện thực.
Mơ thấy mình lạc trục đường trên núi hàm ý mối quan hệ thị trấn giao chuyển phải chăng, nhất là người to tuổi sẽ để ý và cất nhắc bạn.
Mơ thấy mình leo núi rất vất vả cảnh báo gần đến bạn sẽ khôn xiết bận rộn. với thể là sắp bước vào kỳ thi, sắp chuẩn bị thuyết trình hay giúp bạn bè giải quyết khó khăn đều làm bạn ko với thời gian vui vẻ.
Mơ thấy mình rơi xuống vực sâu là xúc cảm ko ổn định thường xuyên bị xúc động. Mơ thấy mình nhặt khá bảo vật trên núi – thu chi tiền bạc có sự bất ổn dù bạn với rộng rãi thu nhập bất ngờ nhưng ăn tiêu vẫn tăng cao.

1 nhận xét:

  1. Nằm mơ thấy biển cạn Bạn nên cẩn thận với từng đường đi nước bước của mình, sắp tới công việc của bạn có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, thua lỗ. Bạn không nên đầu tư vào thời điểm này và tránh tin tưởng vào người khác quá mức.

    Trả lờiXóa

iNET | Lich Van Su

Xem Boi

Popular Posts

Liên kết